Myhome

സോഫ്റ്റ്‌വെയർ എഞ്ചിനീയറിംഗ് പ്രക്രിയ – ഭാഗം 2

സോഫ്റ്റ്‌വെയർ റിക്വയർമെന്റ് തയ്യാറായിക്കഴിഞ്ഞാൽ അടുത്തതായി ചെയ്യേണ്ട കാര്യം നിർമിക്കാൻ പോകുന്ന സോഫ്റ്റ്‌വെയറിന്റെ ഡിസൈൻ രൂപകൽപന ചെയ്യുക എന്നതാണ്. ഒരു സോഫ്റ്റ്‌വെയർ കമ്പനി ഇതിനെ എങ്ങിനെ സമീപിക്കുന്നു എന്ന് നോക്കാം.

ബുദ്ധിക്കിത്തിരി വ്യായാമം – ലൂക്ക പസിൽ പേജിന്റെ ഉദ്ഘാടനം

ലൂക്കയിൽ പസിലുകൾക്ക് മാത്രമായി ഒരു വെബ്പേജ് ആരംഭിക്കുന്നു. പരിപാടിയുടെ ഉദ്ഘാടനം സെപ്റ്റംബർ 25 രാത്രി 7 മണിക്ക് ലൂക്കയുടെ ഫേസ്ബുക്ക് പേജിൽ. തത്സമയം ഉത്തരം പറഞ്ഞുകൊണ്ട് നമുക്കു തുടങ്ങാം.

സെപ്റ്റംബർ 24 – ശാസ്ത്രചരിത്രത്തിൽ ഇന്ന്

ഗിരെലാമോ കാർഡാനോ ഗണിതത്തിൽ ആദ്യമായി നെഗറ്റീവ് സംഖ്യകളെ അവതരിപ്പിക്കുകയും അവയ്ക്കു വർഗമൂലമുണ്ടെന്ന് സങ്കൽപ്പിക്കുകയും ചെയ്ത ഇറ്റാലോലിയൻ ഗണിതജ്ഞനായ ഗിരെലാമോ കാർഡിനോയുടെ ജനനം (Gerolamo Cardano 1501-1576). അദ്ദേഹത്തിന്റെ

നെപ്റ്റ്യൂൺ കണ്ടെത്തിയ കഥ

വാനനിരീക്ഷണത്താൽ കണ്ടെത്തിയ ഗ്രഹങ്ങളിൽനിന്നും വ്യത്യസ്തമായി, വെറും പേനയും കടലാസും ഉപയോഗിച്ച് കണക്കുകൂട്ടി കണ്ടെത്തിയ ഗ്രഹമാണ് നെപ്ട്യൂൺ! നെപ്ട്യൂണിന്റെ കണ്ടെത്തൽ സൈദ്ധാന്തിക ഭൗതികശാസ്ത്രലോകത്തിലെ രോമാഞ്ചമുണർത്തുന്ന കഥയായി എന്നും നിലനിൽക്കുന്നു.

എന്താണ് ജീവൻ ? – എർവിൻ ഷ്രോഡിങർ

ഡോ. അബു ശുറൈഹ് സഖരി 1943 ഫെബ്രുവരി 5 നു ട്രിനിറ്റി കോളേജിൽ വെച്ചു നോബൽ ജേതാവും ക്വാണ്ടം നിയമങ്ങളുടെ ഉപജ്ഞാതാക്കളിൽ ഒരാളുമായ എർവിൻ ഷ്രോഡിങർ (Erwin

ആർക്കിമിഡീസ് -കുട്ടിഗവേഷകർക്കുള്ള ശാസ്ത്രപരീക്ഷണ മത്സരം ആരംഭിച്ചു

കൊച്ചു പരീക്ഷണങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും ചുറ്റുപാടു നിന്നും ലഭ്യമാകുന്ന ലളിതമായ വസ്തുക്കൾ ഉപയോഗിച്ച് എങ്ങനെ ചെയ്യാം എന്ന് കണ്ടെത്തൂ. കണ്ടെത്തിയ പരീക്ഷണം ചെയ്തു നോക്കി നന്നായി നിരീക്ഷിച്ച് ഒരു അനുമാനത്തിലെത്തുകയും വേണം. ചെയ്തുനോക്കിയ പരീക്ഷമം വീഡിയോയാക്കി ലൂക്കയിലേയ്ക്ക് അയയ്ക്കാം

വൈദ്യുതിയെ മെരുക്കിയ മൈക്കല്‍ ഫാരഡേ

ആധുനിക ലോകത്തിന്റെ നട്ടെല്ലാകുന്ന വിധത്തില്‍ വൈദ്യുതിയെ മെരുക്കുന്നത് മൈക്കല്‍ ഫാരഡേ (Michael Faraday) എന്ന മനുഷ്യന്റെ ലാബിനുള്ളിലാണ്. ശാസ്ത്രജ്ഞര്‍ക്ക് മാത്രം കുറഞ്ഞ അളവില്‍ ലഭ്യമാകുമായിരുന്ന, കുറഞ്ഞ അളവില്‍ തന്നെ ഉപയോഗിക്കാന്‍ ഒരുപാട് ചിലവുണ്ടായിരുന്ന വൈദ്യുതിയെ വലിയ തോതില്‍ ഉത്പാദിപ്പിക്കാനും വിതരണം ചെയ്യാനും കഴിഞ്ഞത് ഫാരഡേ കണ്ടെത്തിയ ഡൈനമോയുടെ (dynamo) സാധ്യതകളില്‍ നിന്നായിരുന്നു. ഒരു വീട്ടമ്മയുടേയും ഇരുമ്പുപണിക്കാരന്റേയും മകനായി ദാരിദ്ര്യത്തില്‍ ജനിച്ച ഇദ്ദേഹം എങ്ങനെ ലോകത്തെ മാറ്റിമറിച്ചു എന്നതിന്റെ ഒരു ചെറിയ വിശദീകരണമാണ് ഈ ലേഖനം.

1 2 3 171