എൻ.ഇ ചിത്രസേനൻ

ഇതാണ് ജാലവിദ്യക്കാരുടെ കഥ: ശാസ്ത്രജ്ഞർ -ഗണിതശാസ്ത്രം ഉപയോഗിച്ച്, അജ്ഞാത ഗ്രഹങ്ങൾ, തമോ ദ്വാരങ്ങൾ, അദൃശ്യമായ ഫോഴ്സ് ഫീൽഡുകൾ, ബഹിരാകാശ  വിസ്മയങ്ങൾ , സംശയാസ്പദമായ ഉപജാതി കണികകൾ, ആന്റിമാറ്റർ എന്നിവ ഉണ്ടെന്ന് പ്രവചിച്ചു. ഇത്തരം പ്രവചനങ്ങളാണ് പിന്നീട് പല കണ്ടുപിടുത്തങ്ങളിലേക്കും നയിച്ചത്.  പ്രവചനത്തിൽ നിന്ന് തെളിവിലേക്കുള്ള യാത്ര പാരീസിലെയും കേംബ്രിഡ്ജിലെയും പഠന സീറ്റുകളിൽ നിന്ന് യുദ്ധത്തിൽ തകർന്ന റഷ്യൻ ഗ്രൗണ്ടിലേക്കും ന്യൂ ക്ലിയർ റിയാക്ടറുകൾക്ക് താഴെയുള്ള ബങ്കറുകളിലേക്കും ബെർലിനിലെയും കാലിഫോർണിയയിലെയും നിരീക്ഷണാലയങ്ങളിലേക്കും സ്വിസ്-ഫ്രഞ്ച് അതിർത്തിയിലെ വലിയ തുരങ്കങ്ങളിലേക്കും വായനക്കാരെ കൊണ്ടുപോകുന്നു. വൈദ്യുതകാന്തികത മുതൽ ഐൻസ്റ്റീന്റെ ഗുരുത്വാകർഷണ തരംഗങ്ങൾ വരെ വോൾഫ്ഗാംഗ് പൗളിയുടെ അദൃശ്യമായ ന്യൂട്രിനോ വരെ, പ്രശസ്ത ശാസ്ത്ര എഴുത്തുകാരൻ മാർക്കസ് ചൗൺ ആധുനിക ഭൗതിക ശാസ്ത്രത്തിലെ പ്രധാന മുന്നേറ്റങ്ങളെക്കുറിച്ച് ആശ്വാസകരവും മനസ്സിനെ മാറ്റിമറിക്കുന്നതുമായ ഒരു പര്യടനത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുകയും ശാസ്ത്രത്തിന്റെ കേന്ദ്രരഹസ്യം ഉയർത്തിക്കാട്ടുകയും ചെയ്യുന്നു: അതിശയിപ്പിക്കുന്ന പ്രവചനശക്തി.

മുമ്പ് ആരും അറിയാത്ത പ്രപഞ്ചത്തെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും അറിയുന്നത് എങ്ങനെയാണ് അനുഭവപ്പെടുന്നത്? പ്രകൃതിയുടെ രഹസ്യങ്ങൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നതിൽ ഗണിതശാസ്ത്രം എങ്ങനെയാണ് മാന്ത്രികമായി ഇടപെടുന്നത് ? ഇതൊക്കെ മാജിഷ്യൻസിലൂടെ മാർക്കസ് ചൗൺ വിശദീകരിക്കുന്നുണ്ട്.

മാർക്കസ് ചൗൺ ഒരു ശാസ്ത്ര എഴുത്തുകാരനും പത്രപ്രവർത്തകനും ബ്രോഡ്കാസ്റ്ററുമാണ്. നിലവിൽ ന്യൂ സയന്റിസ്റ്റ് മാസികയുടെ കോസ്മോളജി കൺസൾട്ടന്റാണ്. – 1980 ൽ ലണ്ടനിലെ ക്വീൻ മേരി യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിൽ നിന്ന് ഭൗതികശാസ്ത്രത്തിൽ ബിരുദം നേടി. 1982 ൽ കാലിഫോർണിയ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഓഫ് ടെക്നോളജിയിൽ നിന്ന് ജ്യോതിശാസ്ത്രത്തിൽ മാസ്റ്റർ ഓഫ് സയൻസിൽ ബിരുദം നേടി. കാലിഫോർണിയ ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ഓഫ് ടെ ക്നോളജിയിൽ റിച്ചാർഡ് ഫെയ്ൻമാന്റെ കീഴിൽ ചൗൺ പഠിച്ചിരുന്നു. ദുർഘടമായ ശാസ്ത്ര ആശയങ്ങൾ സവിശേഷമായ വ്യക്തതയോടെ അവതരിപ്പിക്കുന്നത് ചൗണിന്റെ പ്രത്യേകതയാണ്. (മാർക്കസ് ചൗണിന്റെ വെബ്സൈറ്റ് : https://marcuschown.com/)